Tuesday, December 20, 2011

mini stop's ultimate chicken

sa mini stop (uunahan ko na, totoo itong naganap kanina lamang. akala kasi ng iba, puro imbents lang yung mga eksena ko. hahahahah.. hirap magimbento no!)
ako: 1 pc chicken with drinks
ate: c2 po? ok.
after 10 min, mali mali pa rin ang pinagpipindot ni ateng kahera
ako: ate, utang na loob, pakibilis pa, ubos na break time ko(kakabit ang matamis na ngiti)
... ate: ay! sorry 'sir (at lumaban siya ng mas matamis na ngiti)
nakuha ko rin sa wakas ang meal after 50 golden years at umakyat muli sa 27th floor. pagbukas ko ng kahon. syet! WALANG MANOK. rice lang. bumaba akong muli at lumabas ng rcbc bldg papuntang mini stop.
ako: ate, baka gusto mong lagyan ng manok 'to? wala kasi eh.
ate: oh???
ako: wow! so niloloko kita?
ate: hindi nga 'sir???
ako: gutom na ako. lalagyan mo po ba ng manok 'to or gusto mong magbayad pa ako ulit para malagyan lang 'to ng manok dahil kasalana ko at nakatakas ang manok ng hindi ko alam?
ate: 'sir heto na po. (nilagay ang pinakamaliit na part sa kahon)
puno yata ng pag-iimbot si ate. i love mini stop. i love fried chicken. I LOVE YOU, ATE! PAKYU! Mwah!

3 comments:

thepulpyorange said...

LOL Classic ka tlga ma'ammsstt! winner ang nakatakas na manokchi!! update ur more often! i'm a stalker of yours! mwuahs!

rexbob said...

Can I follow you on FB?

Anonymous said...

rexbob: hey! send me your email ad. to lozada.nathan@gmail.com

- physical theRAPIST